VRITIMES ประเทศไทยได้รับการแสดงผลบน Google News แล้ว

กรุงเทพฯ, 6 ธันวาคม 2566 – VRITIMES Thailand ซึ่งเป็นสตาร์ทอัพทางด้านเทคโนโลยีสื่อที่ได้ริเริ่มก่อตั้งที่โตเกียว ตอนนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการบน Google News แล้ว ผู้ใช้สามารถค้นหาและติดตามหน้าเพจของ VRITIMES Thailand ได้ทั้งในแอป Google News และเว็บไซต์ news.google.com

VRITIMES ประเทศไทยได้เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2565 และได้ประกาศอย่างภาคภูมิใจถึงความพร้อมในการเข้าถึง Google News ซึ่งถือเป็นก้าวที่สำคัญในการทำภารกิจเพื่อปรับปรุงการไหลเวียนของข้อมูลที่มีคุณค่าไปทั่วโลก การพัฒนานี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของ VRITIMES ที่จะขยายการเข้าถึงและให้ข้อมูลคุณภาพสูงแก่ผู้ชมอย่างกว้างขวาง

“เรามีความตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Google News ซึ่งเป็นก้าวที่สำคัญในภารกิจของเราเพื่อส่งเสริมการไหลเวียนของข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นไปทั่วโลก” คุณ Ferry Bayu ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ VRITIMES กล่าว “แพลตฟอร์มนี้จะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงผู้ชมได้กว้างขึ้น และทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงเนื้อหาข่าวของเราได้อย่างรวดเร็วและน่าเชื่อถือ”

VRITIMES ดำเนินการทั้งในฐานะแพลตฟอร์มสื่อและผู้จัดจำหน่ายให้กับพันธมิตรสื่อ ผู้ใช้สามารถสร้างและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่าน VRITIMES และใช้ฟีเจอร์การวิเคราะห์ของแพลตฟอร์มเพื่อประเมินผลกระทบได้

About VRITIMES Inc.

VRITIMES (https://www.vritimes.com/th/service) เป็นบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีสื่อที่ก่อตั้งขึ้นในโตเกียวในเดือนสิงหาคม 2022 เราเชี่ยวชาญด้านข่าวประชาสัมพันธ์ โดยทำหน้าที่เป็นทั้งแพลตฟอร์มสื่อและผู้จัดจำหน่ายให้กับสื่อพันธมิตรของเรา ผู้ใช้สามารถสร้างและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่าน VRITIMES จากนั้นใช้คุณสมบัติการวิเคราะห์ของเราเพื่อตรวจสอบผลลัพธ์ – ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในโซลูชันเดียว ด้วยการทำให้การเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์เป็นเรื่องง่ายและราคาไม่แพง เรามุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกในการไหลเวียนของข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นในโลก โดยทำหน้าที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานที่รับรองว่าข้อมูลนี้ไปถึงสื่อและผู้บริโภค



Source link