พฤษภา ฉลองเปิด “เดอะแพลนท์ บางนา กม.5 – ศรีนครินทร์” ประกาศไฟเขียวเตรียม…

พฤกษา เผยได้รับกระแสตอบรับอย่างดี จากการเปิดพรีเซลโครงการใหม่ เดอะแพลนท์ บางนา กม.5 – ศรีนครินทร์ กับแบบบ้าน Bowery บ้านแฝด 2 ชั้น ดีไซน์โมเดิร์นบาร์นเฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม. ที่ผสานกำลังธุรกิจในเครือเพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดีและการใช้ชีวิตที่ไร้รอยต่อ ภายใต้แนวคิด “อยู่ดี มีสุข” นำโดย นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการเป็นจำนวนมาก พร้อมประกาศความสำเร็จ สามารถปิดการขายเฟสแรกภายในวันแรกของการเปิดพรีเซล และเตรียมเดินหน้าเปิดขายเฟส 2 กับแบบบ้าน Breezy ในช่วงต้นปี 2567

โครงการ เดอะแพลนท์ บางนา กม.5 – ศรีนครินทร์ เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นบาร์นเฮ้าส์ ดีไซน์ 2 รูปแบบ ได้แก่ 1) บ้าน Bowery พื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 1 ห้องครัว 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 2) บ้าน Breezy พื้นที่ใช้สอย 149 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดยโครงการฯ ถูกพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ “ชีวิตใหม่ ในแบบที่คุณเลือกเอง” ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านบางนาที่เชื่อมต่อด้วย 4 ถนนหลัก ได้แก่ ถนนบางนา-ตราด ถนนศรีนครินทร์ ถนนเทพารักษ์ ถนนกิ่งแก้ว และสามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีเหลือง รวมถึงทางพิเศษต่าง ๆ อีกทั้งโครงการฯ ได้ดึงจุดแข็งของธุรกิจในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้อยู่อาศัย โดยร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุตเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ด้านการรักษาพยาบาล และร่วมมือกับซินเนอร์จี โกรท ธุรกิจดิจิทัลและอีคอมเมิร์ซผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน MyHaus ที่เข้ามารองรับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ เช่น การควบคุมการเข้าถึงอุปกรณ์ภายในบ้านผ่านมือถือ การสั่งเปิด-ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้า การตรวจเช็กประวัติการเข้าออก การแจ้งเตือนความปลอดภัย เพื่อตอบโจทย์วัยทำงาน Gen X – Gen Y ให้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่และลดความกังวลเรื่องความปลอดภัยของที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบเพื่อความยั่งยืนด้วย Passive Design ที่ระบายอากาศได้ดี ปูฉนวนหลังคาป้องกันความร้อน มีการใช้โซล่าเซลล์ และใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นัดหมายเยี่ยมชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร.1739 หรือคลิก www.pruksa.com

About Pruksa Real Estate

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2536 โดยคุณทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ เพื่อประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภท ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว และอาคารชุด มีทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 50 ล้านบาท และได้แปรสภาพเป็น บริษัทมหาชนจำกัด เมื่อที่ 27 เมษายน 2548

ปัจจุบัน บริษัทฯ พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ในต่างจังหวัดที่มีศักยภาพและการเจริญเติบโตสูง รวมถึงในต่างประเทศ โดยมีการกำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม และกลยุทธ์ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ บริษัทฯ เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการก่อสร้างที่ใช้ชิ้นส่วนคอนกรีตเสริมเหล็ก สำเร็จรูปที่ผลิตจากโรงงานพฤกษา พรีคาสท์ (Pruksa Precast Concrete Factory) ที่ทันสมัยในระดับโลก รวมถึงนำนวัตกรรมต่างๆ มาใช้ในการก่อสร้าง เพื่อพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับรางวัลการันตีด้านคุณภาพในเวทีระดับโลกมากมาย พร้อมกันนี้ยังดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและโปร่งใส่ คำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม โดยมุ่งให้บริษัทฯ เติบโตควบคู่ไปพร้อมกับสังคมได้อย่างยั่งยืน



Source link