Thailand Net24 News ร่วมมือกับ VRITIMES เพื่อการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์อย่างครอบคลุม

กรุงเทพ, 07 พฤษภาคม 2024 – VRITIMES บริษัทด้านเทคโนโลยีสื่อข่าวประชาสัมพันธ์ชั้นนำในโตเกียว มีความยินดีในการประกาศความร่วมมือกับ Thailand Net24 News ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงด้านการครอบคลุมข่าวและเหตุการณ์ระดับโลก การร่วมมือนี้มีเป้าหมายในการเสริมสร้างการกระจายเนื้อหาและเพิ่มการเข้าถึงข่าวได้อย่างง่ายผ่านการทำงานร่วมกัน

Thailand Net24 News แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือและมีความร่วมมือในการสื่อสารข่าวระดับโลกอย่างครอบคลุมและมีความสำคัญ ทำให้เป็นพันธมิตรที่เหมาะสมสำหรับ VRITIMES การร่วมมือกันในครั้งนี้จะใช้ความแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีเพื่อให้การส่งข่าวมีประสิทธิภาพมากขึ้นและสร้างมูลค่ามากขึ้นสำหรับผู้อ่านของตนเอง

“การเป็นพันธมิตรกับ Thailand Net24 News ในครั้งนี้มีนัยสำคัญในภารกิจของเราที่ต้องการกระจายข่าวให้แก่ผู้อ่านได้อย่างมีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ” Ferry Bayu, Co-Founder / CEO of VRITIMES.

About VRITIMES Inc.

VRITIMES (https://www.vritimes.com/th/service) เป็นบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีสื่อที่ก่อตั้งขึ้นในโตเกียวในเดือนสิงหาคม 2022 เราเชี่ยวชาญด้านข่าวประชาสัมพันธ์ โดยทำหน้าที่เป็นทั้งแพลตฟอร์มสื่อและผู้จัดจำหน่ายให้กับสื่อพันธมิตรของเรา ผู้ใช้สามารถสร้างและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่าน VRITIMES จากนั้นใช้คุณสมบัติการวิเคราะห์ของเราเพื่อตรวจสอบผลลัพธ์ – ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในโซลูชันเดียว ด้วยการทำให้การเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์เป็นเรื่องง่ายและราคาไม่แพง เรามุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกในการไหลเวียนของข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นในโลก โดยทำหน้าที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานที่รับรองว่าข้อมูลนี้ไปถึงสื่อและผู้บริโภค

Thailand Net24 News เป็นเว็บไซต์ข่าวชั้นนำที่มีข่าวสารทั้งระดับโลกและในประเทศ มีเนื้อหาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเมือง เทคโนโลยี และด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ เรามุ่งมั่นในการนำเสนอข้อมูลที่สำคัญแก่ผู้อ่าน Thailand Net24 News เป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการข่าวสารใหม่ ๆ



Source link