CES 2023

MIGUN LIFE (ซีอีโอ เจคอบ ฮัน ชอล ชาง) ผู้ริเริ่มเครื่องมือทางการแพทย์สำหรับใช้ที่บ้าน จะเข้าร่วมใน CES 2023 งานนิทรรศกาลเครื่องใช้ภายในบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนมกราคมที่ ศูนย์การประชุมลาสเวกัส ใน ประเทศสหรัฐอเมริกา และจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่สำหรับปี 2023

MIGUN LIFE ตั้งบูธนิทรรศกาลในศูนย์การประชุมที่ห้องโถงนิทรรศกาลเวนิส และจะแนะนำผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของ MIGUN LIFE แก่ผู้ซื้อทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของปี 2023 ที่จะเปิดตัวในเวลานี้คือ Re:ach RH01 และ Re:ach RH02

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

Re:ach RH01 เป็นผลิตภัณฑ์ในลักษณะของพรมที่ให้เราเพลิดเพลินกับความผ่อนคลายและการบำบัดกระดูกสันหลัง Re:ach RH02 เป็นผลิตภัณฑ์ในละกษณะของฝูกที่ให้เราเพลิดเพลินกับทั้งการนอนและการบำบัดกระดูกสันหลัง ซึ่งดูเหมือนเตียงปกติ คุณสมบัติหลักของผลิตภัณฑ์เหล่านี้คือตัวนวดที่ทำจากหยกซึ่งซ่อนอยู่ จะออกมาเริ่มนวดตามแนวกระดูกสันหลังตั้งแต่คอไปจนถึงสะโพก แท่งกดจุดมากกว่า 10 แท่งกระตุ้นจุดไหลเวียนโลหิตตามแนวกระดูกสันหลัง เมื่อกระบวนการจบลง หยกและแท่งกดจุดจะกลับเขาไปข้างในพรมหรือฝูก แล้วคุณสามารถพักผ่อนและนอนหลับได้อย่างสบายๆ ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวมีข้อขาสำหรับร่างกายส่วนล่างโดยเฉพาะ ซึ่งมีคุณสมบัติในการนวดขาและกดจุดฝ่าเท้า อีกทั้งพวกมันยังมาพร้อมคุณสมบัติที่สะดวกสบายทั้งหลายที่จำเป็นสำหรับการนวดและการผ่อนตลาย เช่นคุณสมบัติการปรับอุณหภูมิ คุณสมบัติการสแกนร่างกาย คุณสมบัติการนวดตามลักษณะร่างกายขอแต่ละบุคคล คุณสมบัติการปรับแรงการนวด และดนตรีเพื่อการผ่อนคลาย

อุปกรณ์การบำบัดด้วยอุณหภูมิส่วนบุคคล ซึ่งได้รับการอัพเกรดผ่านเทคโนโลยีที่ไร้คู่แข่งของ MIGUN LIFE Re:borne อุปกรณ์การกระตุ้นด้วยอุลตร้าซาวน์ส่วนบุคคล Re:vive เครื่องกระตุ้นเท้าความถี่สูง DAY:RE ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวนี้ก็จะถูกนำเสนอในนิทรรศกาล

บูธนิทรรศกาล

ในบูธ ผลิตภัณฑ์จะถูกจัดวางในพื้นที่สบายๆเพื่อให้ผู้เข้าชมสามารถประสบกับผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกสบาย และมีพื้นที่ต้อนรับสำหรับการคุยธุรกิจก็ถูกเตรียมเอาไว้แยกกัน นอกจากนี้ องค์ประกอบสำคัญที่แสดงถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของ MIGUN หยกทำอุณหภูมิ 5 ชิ้น 2 ชุด (หยกทำอุณหภูมิ 10 ชิ้น) จะถูกนำเสนออย่างชัดเจนเพื่อให้ผู้รับชมได้รับประสบการณ์และเข้าใจ MIGUN LIFE หยกทำอุณหภูมิ 5 ชิ้น 2 ชุด (หยกทำอุณหภูมิ 10 ชิ้น) ทำมาจากหยกธรรมชาติแปรรูป 10 ชิ้น ซึ่งมีคุณสมบัติทำอุณหภูมิและมันขยับไปตามเส้นกระดูกสันหลัง และให้การกดและความร้อน

เป้าหมายในการเข้าร่วม

MIGUN LIFE มีเป้าหมายที่จะทำให้ได้จากการเข้าร่วม CES 2023 ก่อนอื่น เพื่อโปรโมตแบรนด์และผลิตภัณฑ์ทั่วโลกเพื่อขยายกิจการแบบสากลของเราอย่างจริงจังตั้งแต่ปี 2023 ซึ่งเราเปิดตัวแล้วใน 50 ประเทศและเป็นเวลาประมาณ 30 ปี และเพื่อเพิ่มยอดขายทั่วทั้งประเทศสหรัฐตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในประเทศสหรัฐในปี 2000 MIGUN LIFE มีรายงานการส่งออกมากกว่า 5 ล้านดอลลาห์ในประเทศสหรัฐ เข้าถึง FDA (องค์การอาหารและยา) เพื่อการรับรอง แต่รวมไปถึงการทดลองทางการแพทย์ที่ มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย วิทยาเขตเออร์ไวน์ ในประเทศสหรัฐ มันอิบายว่าถ้า MIGUN LIFE ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคชาวสหรัฐ ผลิตภัณฑ์พวกนี้จะเป็นที่รู้จักในฐานะปลิตภัณฑ์ที่แตกต่างโดยการไปไกลกว่ามาตรฐานสากล

เจ้าหน้าที่จาก MIGUN LIFE กล่าวไว้ว่า “MIGUN LIFE ผู้ริเริ่มแบรนด์ดูแลสุขภาพจากประเทศเกาหลี จะเข้าร่วมใน CES 2023 เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในปี 2023 และเรียกร้องความสนใจของบทบาทของ MIGUN LIFE ในตลาดเกาหลี แต่รวมไปถึงตลาดนานาชาติด้วย”