VRITIMES จับมือกับ G24NEW เพื่อข่าวประชาสัมพธ์ด้านข่าวบันเทิงในประเทศไทย

กรุงเทพฯ 18 ตุลาคม 2567 – VRITIMES สตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีสื่อแบบไดนามิก รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ G24NEW สื่อชั้นนำในประเทศไทย ความร่วมมือนี้จะมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับภาคความบันเทิง ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม บริษัท และศิลปินในประเทศไทยเข้าถึงผู้ชมในวงกว้างยิ่งขึ้น

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการนำแพลตฟอร์มเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ของ VRITIMES เข้ากับการปรากฏตัวของสื่อที่หยั่งรากลึกของ G24NEW ในประเทศไทย เพื่อสร้างช่องทางที่มีประสิทธิภาพสำหรับข่าวบันเทิง VRITIMES และ G24NEW ร่วมกันทำงานเพื่อให้แน่ใจว่าข่าวประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิงจะเผยแพร่ไปยังผู้ชมที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกันกับ G24NEW เพื่อนำเสนอการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ในตลาดข่าวบันเทิงไทย” Ferry Bayu ซีอีโอของ VRITIMES กล่าว “ความร่วมมือนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสู่ภารกิจของเราในการอำนวยความสะดวกในการไหลเวียนของข้อมูลอย่างราบรื่นระหว่างธุรกิจและสื่อ”

ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องของ VRITIMES สู่ตลาดต่างประเทศ โดยมุ่งเน้นที่การนำเสนอคำตอบเฉพาะท้องถิ่นที่ปรับให้เหมาะกับอุตสาหกรรมเฉพาะ ในกรณีนี้คือภาคความบันเทิงที่เจริญรุ่งเรืองของประเทศไทย

About VRITIMES Inc.

VRITIMES (https://www.vritimes.com/th/service) เป็นบริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีสื่อที่ก่อตั้งขึ้นในโตเกียวในเดือนสิงหาคม 2022 เราเชี่ยวชาญด้านข่าวประชาสัมพันธ์ โดยทำหน้าที่เป็นทั้งแพลตฟอร์มสื่อและผู้จัดจำหน่ายให้กับสื่อพันธมิตรของเรา ผู้ใช้สามารถสร้างและเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่าน VRITIMES จากนั้นใช้คุณสมบัติการวิเคราะห์ของเราเพื่อตรวจสอบผลลัพธ์ – ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในโซลูชันเดียว ด้วยการทำให้การเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์เป็นเรื่องง่ายและราคาไม่แพง เรามุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกในการไหลเวียนของข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นในโลก โดยทำหน้าที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานที่รับรองว่าข้อมูลนี้ไปถึงสื่อและผู้บริโภค

Thailand Net24 News เป็นเว็บไซต์ข่าวชั้นนำที่มีข่าวสารทั้งระดับโลกและในประเทศ มีเนื้อหาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเมือง เทคโนโลยี และด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ เรามุ่งมั่นในการนำเสนอข้อมูลที่สำคัญแก่ผู้อ่าน Thailand Net24 News เป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการข่าวสารใหม่ ๆ



Source link