ร้านอาหาร Sonoda Stand ณ นครนอก ที่ได้รับความนิยมจากทุกวัย ฉลองการเปิดตัวอย่างยิ่…

Ring Corporation (สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโกะ) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในการบริหารจัดการร้านอาหารและการพัฒนาคอนเซ็ปต์ร้านค้า ได้แสดงความตื่นเต้นอย่างมากในการประกาศเปิดตัว “Sonoda Stand Nakano” อย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2023 การเปิดตัวที่ Nakano ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมสำหรับวัฒนธรรมป๊อป ถือเป็นการนำเสนอความทันสมัยให้กับนักชิมแบบดั้งเดิมในยุคโชวะ ผ่านการผสมผสานองค์ประกอบของวัฒนธรรมป๊อปเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/sonoda_tokyo/

สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง : WA +62 821-1299-3477

ภาพรวม:

ร้าน ‘นาคาโนะ’ แห่งใหม่นี้มีที่นั่งเคาน์เตอร์จำนวน 24 ที่นั่งที่ล้อมรอบห้องครัว ทำให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม สามารถรับประทานอาหารได้อย่างสะดวกสบาย การตกแต่งภายในที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้ ผสมผสานระหว่างร้านอาหารแบบดั้งเดิมกับองค์ประกอบของวัฒนธรรมป๊อปสมัยใหม่ ทำให้ร้าน ‘Sonoda’ แห่งนี้เป็นร้านที่สองในภูมิภาคคันโต ตั้งอยู่ที่นากาโนะ ศูนย์กลางของวัฒนธรรมป๊อป รสชาติของ ‘โซโนดะ’ นั้นเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรพลาด

ไฮไลท์:

เคาน์เตอร์รูปตัว U ที่ล้อมรอบบริเวณทำอาหาร สร้างบรรยากาศเหมือนร้านอาหารในยุคโชวะ ที่นี่เป็นสถานที่ที่อบอุ่นสำหรับทั้งผู้ที่มาทานอาหารคนเดียวและกลุ่มเพื่อน ด้วยเมนูที่เขียนด้วยลายมือ สร้างความรู้สึกคิดถึงยุคสมัยก่อน และเชิญชวนให้แขกทุกท่านได้ลิ้มลองอาหารจานโปรดและเครื่องดื่มในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เมนูที่ขึ้นชื่ออย่าง ‘Niku-Dofu’ (เต้าหู้เนื้อ) และ ‘Menchi-Katsu’ (เนื้อชุบเกล็ดขนมปังทอด) ยังคงเป็นที่นิยมไม่เสื่อมคลาย


เมนู:

เครื่องดื่มซิกเนเจอร์รสเปรี้ยว “Vice” – ราคา 440 เยน (รวมภาษีแล้ว)


นิกุ-โดฟุ ราคา 660 เยน (รวมภาษีแล้ว)


ไข่ชาชู ราคา 550 เยน (รวมภาษีแล้ว)


ข้อมูลร้านค้า:

ชื่อร้าน: Sonoda Stand Nakano
ที่ตั้ง: [ที่อยู่ร้านค้าใน Nakano, Tokyo]
หมายเลขโทรศัพท์: +62 821-1299-3477
เวลาทำการ: 11:00 – 23:00 น. (รับออเดอร์สุดท้าย 22:00 น.)
วันหยุด: ไม่มีกำหนดประจำ (ยืนยันว่าปิดตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคมถึง 5 มกราคม)

ทำไมต้องเลือกนากาโนะ:

นากาโนะถือเป็นจุดศูนย์กลางของวัฒนธรรมป๊อปของญี่ปุ่น โดยมี Nakano Broadway เป็นหัวใจหลัก ที่นี่เป็นแหล่งรวมของอะนิเมะ, มังงะ, ฟิกเกอร์ และสินค้าวัฒนธรรมป๊อปอื่นๆ อย่างคับคั่ง “Sonoda” ได้ผสานวัฒนธรรมนี้เข้ากับแนวคิดร้านอาหารสมัยใหม่ ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวกับบรรยากาศของ Nakano การเลือกเปิดร้านที่นากาโนะ ทำให้เราสามารถสะท้อนความเคารพและเชิดชูวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของพื้นที่ได้อย่างเต็มที่

ปรัชญาของ ‘Sonoda Stand’:

ความคิดในการสร้าง “Sonoda Stand” เริ่มต้นจากงานดีเจที่มีการเสิร์ฟราเม็ง ซึ่งได้พัฒนามาเป็นร้านราเม็ง และต่อยอดเป็นแนวคิดของ “Sonoda Stand” ที่มุ่งเน้นสิ่งที่คนในยุคสมัยใหม่ต้องการจากประสบการณ์การรับประทานอาหาร แนวคิดนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในโซเชียลมีเดีย จนทำให้มีคนต่อคิวยาวนอกร้าน “Sonoda” มุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ผสมผสานความคลาสสิกและทันสมัย สะท้อนถึงความเป็นคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว






Source link