ทำความรู้จักกับ iBooming แอปพลิเคชันที่ช่วยให้การทำAffiliateสำหรับแบรนด์ต่างๆในประ…

ธุรกิจ Offline to Online (O2O) หรือธุรกิจที่ใช้กลยุทธ์ในการดึงลูกค้าจากช่องทางออฟไลน์ไปยังออนไลน์กำลังเฟื่องฟูในตลาดออนไลน์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลมีเป้าหมายที่จะผสานเทคโนโลยีเข้ากับทุกด้านของธุรกิจเพื่อรับมือกับปัญหาแบบดั้งเดิม ภาคธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่แข็งแกร่งของประเทศไทยได้รับการสนับสนุนจากอัตราการใช้อินเทอร์เน็ต 69.5% และการใช้งานอีคอมเมิร์ซ 52.3% ในหมู่ประชากร iBooming ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้ SaaS และ AI ขั้นสูง มุ่งเป้าหมายไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์การช็อปปิ้งออนไลน์สำหรับแบรนด์ต่างๆ โดยใช้การตลาดอิทธิพลบน TikTok และใช้ AI ในการจับคู่แบรนด์กับอิทธิพลที่เหมาะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ การลงทะเบียน iBooming นั้นง่ายและฟรีสำหรับทุกอาชีพ โดยเสนอกลยุทธ์การโปรโมทที่คุ้มค่าสำหรับแบรนด์ นวัตกรรมนี้ในการตลาดแบบพันธมิตรอาจจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่ออิทธิพล ผู้ค้า และผู้ใช้งาน TikTok และอาจมีศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมแบบพันธมิตร.

ธุรกิจออฟไลน์สู่ออนไลน์ (O2O) หมายถึง กลยุทธ์ทางธุรกิจที่ดึงดูดลูกค้าจากช่องทางออฟไลน์สู่ช่องทางออนไลน์ แนวคิดธุรกิจนี้ได้รับความนิยมในประเทศต่างๆ รวมถึงประเทศไทย เนื่องจากมีตลาดการขายออนไลน์ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในทุกๆปี เป้าหมายของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลคือการใช้เทคโนโลยีเพื่อแก้ไขปัญหาแบบเดิมๆ ซึ่งหมายถึงการบูรณาการเทคโนโลยีเข้ากับธุรกิจในทุกๆด้าน

ภาพรวมธุรกิจ E-Commerce ในประเทศไทยยังคงเป็นสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับธุรกิจที่กำลังเติบโตโดยมีฐานผู้ใช้อินเทอร์เน็ตของประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ผลการวิจัยล่าสุดแสดงให้เห็นว่าคนไทยกว่า 48.59 ล้านคนหรือเทียบเท่าว่าเป็น 69.5% ของประชากรทั้งหมดที่ใช้อินเทอร์เน็ต ขณะเดียวกันก็มีผู้คนมากกว่า 36.6 ล้านคน หรือ 52.3% ของจำนวนประชากรที่ใช้ E-Commerce โดยคาดว่าภายในปี 2566 ยอดขาย E-Commerce จะคิดเป็น 10% ของยอดค้าปลีกทั้งหมดในประเทศไทย ตามข้อมูลของ Statista นี่เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากความชอบของคนไทยในการช็อปปิ้งออฟไลน์

ด้วยกระแสการช้อปปิ้งออนไลน์ที่กำลังมาแรงในประเทศไทย iBooming ในฐานะแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ใช้ SaaS (Software as a Service) โดยใช้เทคโนโลยี AI ขั้นสูง (ปัญญาประดิษฐ์) จะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ ใช้กลยุทธ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งทางiBoomingจะช่วยให้แบรนด์ได้รับประสบการณ์ในการเข้าถึงกลุ่มที่ใหญ่ขึ้นและผู้ชมที่หลากหลายมากขึ้นนอกเหนือจากการช็อปปิ้งแบบออฟไลน์โดยทั่วไป ซึ่งทางiBoomingยังมีโมเดลการตลาดของครีเอเตอร์ที่จะช่วยในการใช้ประโยชน์จากพลังโซเชียลมีเดียเพื่อสร้างคอมมูนิตี้ที่ดีบน iBooming Thailand

เปิดตัวภายใต้แนวคิด “ผลิตภัณฑ์ที่ดีแมตช์กับคนที่ใช่” iBooming จะจับคู่ครีเอเตอร์บนโซเชียลมีเดียที่เหมาะสมที่สุดกับแบรนด์ผ่านปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อโปรโมตแบรนด์และผลิตภัณฑ์โดยใช้ Influencer Matrix บนโซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพบน TikTok แบรนด์จะสามารถประหยัดเวลามากขึ้น เพราะ Influencer Matrix แบบนี้ถือว่ามีประสิทธิภาพมาก นอกจากนี้ การเข้าถึงตลาดยังสามารถกระจายได้กว้างขึ้นโดยใช้ Influencer และเครือข่าย Affiliate ที่เหมาะสม

แบรนด์ต่างๆ สามารถเข้าร่วม iBooming ได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ทางธุรกิจผ่านแอปพลิเคชัน iBooming Affiliate จากนั้นก็สามารถเข้าร่วม iBooming ได้ทันที ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไรก็สามารถเข้าร่วม iBooming ได้ เริ่มต้นง่ายๆ ทุกอย่างสามารถทำได้บนแอปพลิเคชั่น

ไม่เพียงเท่านั้น iBooming ยังไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งค่าบริการล่วงหน้าและค่าบริการก่อนบริการสำหรับเจ้าของแบรนด์ ทุกอย่างไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ดังนั้นแบรนด์จึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพผลกำไรด้วยการประหยัดงบประมาณส่งเสริมการขาย นวัตกรรมของiBoomingที่ประกอบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและการวิเคราะห์ข้อมูลที่ล้ำสมัย สามารถเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานในอุตสาหกรรมการทำAffiliate และนำมาซึ่งประโยชน์มากมายสำหรับครีเอเตอร์ ผู้ขาย และผู้ใช้งานTikTok


About iBooming Thailand (Fast Moving Company)

iBooming เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโซลูชันปัญญาประดิษฐ์สำหรับอุตสาหกรรมเนื้อหาดิจิทัล iBooming ช่วยให้ครีเอเตอร์และแบรนด์ต่างๆมีประสิทธิภาพในด้านกลยุทธ์การทำคอนเท้นต์ ขยายการเข้าถึง และเพิ่มการสร้างรายได้ผ่าน AI ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม iBooming มีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยระบบAI ซึ่งจะช่วยให้ครีเอเตอร์และแบรนด์ต่างๆ สามารถเพิ่มการมองเห็นผลิตภัณฑ์และบรรลุความสำเร็จในตลาดโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iBooming สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.iboomingglobal.com



Source link