แบรนด์ไลฟ์สไตล์จากอเมริกาที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากยุโรปและขยายไปทั่วโลก! “AUTRY” เปิดร้านแรกในญี่ปุ่นแล้วที่ Laforet HARAJUKU ในวันที่ 1 มีนาคม!

TOYODA TRADING CO.LTD. (สำนักงานใหญ่: Shinjuku-ku, Tokyo, President: Ryuji Toyoda ต่อไปนี้จะเรียกว่า TOYODA TRADING) ได้เปิดร้านประจำของ “AUTRY” แห่งแรกในญี่ปุ่นที่ Laforet HARAJUKU ชั้น 1 เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2024

“AUTRY” นั้นเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1982 ในเท็กซัส อเมริกา โดยมีรองเท้าสนีกเกอร์เป็นสินค้าหลัก ซึ่งได้รับความนิยมจากฝั่งยุโรปในช่วงปี 2020 และไม่ใช่แค่ในฝั่งยุโรปเท่านั้น ด้วยความที่เป็นสินค้าที่มีความเป็นแฟชั่นสูงจึงทำให้ได้รับความชื่นชอบและการสนับสนุนอย่างมากมายจากลูกค้าในหลากหลายเซกเมนต์จากหลากหลายประเทศเช่น อเมริกา เกาหลี ฯลฯ จนทำให้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในปัจจุบัน

 หลังจากที่ได้เริ่มเข้ามาทำตลาดในญี่ปุ่นอย่างจริงจังในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 แล้ว ในที่สุดในวันที่ 1 มีนาคม 2024 “AUTRY” ก็ได้เปิดร้านประจำร้านแรกในประเทศญี่ปุ่นที่ Laforet HARAJUKU ชั้น 1
 สำหรับสินค้าในร้านนี้แน่นอนว่าจะมี “Medalist” ซึ่งเป็นโมเดลตัวชูโรงสำหรับทั้งชายและหญิง โดยจะมีวาไรตี้ที่หลากหลาย รวมถึงสินค้าโมเดลใหม่ และสินค้าโมเดลลิมิเต็ดที่สามารถซื้อได้ที่ร้านนี้เท่านั้นด้วย

 ไม่ใช่แค่ไลน์อัพของสินค้ารองเท้าสนีกเกอร์เท่านั้น ยังมีสินค้าเสื้อผ้าอย่างเช่นสเวตเตอร์ ทีเชิร์ต อีกมากมายหลายรายการ และยังได้เตรียมสิทธิพิเศษช่วงเปิดร้านไว้สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า โดยลูกค้าจะสามารถร่วมเล่นหมุนตู้แคปซูล ซึ่งหากถูกรางวัลแล้วจะสามารถได้รับสินค้าของทาง AUTRY นอกจากนี้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะได้รับสติกเกอร์ออริจินัลเป็นของขวัญอีกด้วย จึงอยากขอเชิญมาแวะมาใช้บริการของทางร้าน (ทั้งนี้สินค้าและของขวัญมีจำนวนจำกัด ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่ง)

【AUTRY สาขา Laforet HARAJUKU】
 วันที่เปิดร้าน              : วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2024
 เวลาทำการ               : 11:00 – 20:00
 เบอร์โทรศัพท์           : +813-6447-0125
 ที่อยู่                        : Laforet HARAJUKU ชั้น 1

1-11-6, Jingu-mae, Shibuya-ku, Tokyo
Postal code 150-0001, Japan

【AUTRY】
 แบรนด์รองเท้าสนีกเกอร์ที่แจ้งเกิดในรัฐเท็กซัสในปี 1982
 เป็นแบรนด์ที่มีชื่อในตลาดอเมริกาเหนือในฐานะที่เป็น “รองเท้าที่มีตราธงชาติสหรัฐฯ ติดอยู่อย่างเป็นทางการ” และได้รับการออกแบบอย่างดีด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด สำหรับโมเดล “Medalist”ที่เปรียบเสมือนไอคอนของแบรนด์นั้นได้เริ่มวางขายในปี 1985 และได้รับการแนะนำจากนิตยสารในอเมริกาว่าเป็นรองเท้าที่ดีที่สุดในตลาดรองเท้าจนได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในตลาดอเมริกาเหนือ

 ในช่วงหลังปี 90 เป็นต้นมา “AUTRY” เองก็ได้อยู่ในช่วงที่พักตัวเป็นเวลานาน จนในที่สุดก็เริ่มมีการเคลื่อนไหวอีกครั้งในปี 2019 โดยมีการนำเสนอ “Medalist” ซึ่งได้ถูกรีนิวใหม่ในฐานะคอลเลคชั่น 2020SS และในปี 2021 ก็ได้ Patrizio di Marco ผู้ซึ่งเคยเป็น  CEO ของ GUCCI และ BOTTEGA VENETA มาดำรงตำแหน่ง Executive Chairman พร้อมทั้งยังมีทีมงานที่มีประสบการณ์ในกลุ่มแบรนด์ลักซ์ชัวรีเข้ามาร่วมสมทบอย่างคับคั่งทำให้แบรนด์เติบโตอย่างก้าวกระโดดและได้ขยายออกไปในประเทศต่างๆ อย่างเช่น อิตาลี ฝรั่งเศส อังกฤษ อเมริกา ฯลฯ รวมมากกว่า 20 ประเทศ ได้วางขายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าที่คัดสรรสินค้าที่มีความเป็นแฟชั่นสูง จนมียอดขายถล่มทลายอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบันนั้นไม่ใช่แค่รองเท้าสนีกเกอร์เท่านั้น ยังมีสินค้ากลุ่มเสื้อผ้าเข้ามาร่วมและได้พัฒนาตัวเองเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ในที่สุด

 สำหรับโมเดลยอดนิยมอย่าง “SUPER VINTAGE” ก็ได้มีการจัดเตรียมไว้อย่างหลากหลาย และยังมีสีที่สามารถซื้อได้เฉพาะที่ร้านนี้เท่านั้นมาให้เลือกซื้อกันอีกด้วย

MEDALIST SUPER VINTAGE: 47,300 JPY (tax in)

 นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าสำหรับทั้งชายและหญิงเตรียมพร้อมไว้ให้เลือกซื้อและพร้อมใส่ได้ทันที หากมีโอกาสอยากขอเชิญเข้ามาสนุกกับบรรยากาศในโลกของ AUTRY แห่งนี้กัน

AUTRY Offcial Instagram @autryglobal
TOYODA TRADING Instagram @toyodatrading
TOYODA TRADING PRESS ROOM
TEL: +813-5350-5567