เชอราตัน แกรนด์ มาเก๊า คว้ารางวัลโรงแรมสำหรับจัดการประชุมดีที่สุด


โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ มาเก๊า ได้รับรางวัลโรงแรมสำหรับจัดการประชุมที่ดีที่สุดในมาเก๊า ต่อเนื่องเป็นปีที่สาม จากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ M&C Asia Stella Awards 2021 ซึ่งจัดขึ้นทางออนไลน์ในวันนี้ (8 ธ.ค.)

งานประกาศรางวัล M&C Asia Stella Awards เป็นเวทีมอบรางวัลสำหรับธุรกิจไมซ์ (MICE) โดยเฉพาะ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของผู้ประกอบธุรกิจไมซ์ที่ให้บริการได้อย่างยอดเยี่ยมในเอเชีย และเพื่อประเมินมาตรฐานความเป็นมืออาชีพของทีมงาน ความคิดริเริ่มของธุรกิจไมซ์ ความพยายามเพื่อสร้างความยั่งยืน รวมถึงด้านอื่น ๆ ที่มีความสำคัญในการจัดการประชุมและงานอีเวนต์

คุณดาเนียลลา โทเนตโต ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาดของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ มาเก๊า และโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส มาเก๊า เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล M&C Asia Stella Award ในสาขาโรงแรมสำหรับจัดการประชุมที่ดีที่สุดในมาเก๊าเป็นปีที่สามติดต่อกัน

คุณโทเนตโต กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้จากผู้อ่านนิตยสาร M&C Asia และเพื่อนร่วมวงการ ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของเราในการจัดอีเวนต์ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ มาเก๊า แม้ว่าอุตสาหกรรมของเราจะเผชิญกับความท้าทายในปี 2021 ก็ตาม”

“เรารู้สึกมีกำลังใจอย่างมาก เนื่องจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสของเรา รวมถึงทีมงานจัดอีเวนต์และทีมปฏิบัติงานส่วนต่าง ๆ ในโรงแรมซึ่งมีส่วนทำให้การจัดอีเวนต์ประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับจากแขกมากมายที่มาเยือนโรงแรมของเรา ท่ามกลางตลาดไมซ์ในมาเก๊าที่มีการแข่งขันสูงมาก”

“ที่สำคัญที่สุดคือ ในระหว่างที่ตลาดกลับมาฟื้นตัวในช่วงระยะเวลาหลายเดือนและหลายปีข้างหน้า รางวัลนี้จะสะท้อนถึงผลพวงจากความพยายามของเราในการยกระดับมาเก๊าสู่การเป็นจุดหมายปลายทางไมซ์แถวหน้าของเอเชีย และอาจรวมถึงในระดับโลกด้วย”

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ มาเก๊า เป็นโรงแรมในเครือเชอราตันที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และป็นโรงแรมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในมาเก๊า โดยมีห้องพัก 4,001 ห้อง พร้อมพื้นที่จัดการประชุมและอีเวนต์กว่า 14,000 ตารางเมตร รวมถึงห้องคัชการ์แกรนด์บอลรูม ซึ่งเป็นห้องโถงไร้เสาขนาดเกือบ 5,000 ตารางเมตร ที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 5,000 คน นอกจากนั้นยังมีห้องบอลรูมขนาดรองลงมาอีก 6 ห้อง โดยอยู่ในสถานที่เดียวกันทั้งหมด

ภาพรวมโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ มาเก๊า

ห้องพัก 4,001 ห้อง รวมห้องสวีท 361 ห้อง นับเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในมาเก๊า และเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในโลกของเครือบริษัท แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติมาเก๊าและท่าเรือเฟอร์รี่ไทปา 10 นาที

ห่างจากสะพานฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า 20 นาที

ห้องคัชการ์แกรนด์บอลรูม ห้องโถงไร้เสาขนาด 4,891 ตารางเมตร (52,645 ตารางฟุต) รองรับแขกได้ถึง 5,000 คน และยังสามารถแบ่งเป็นห้องประชุมย่อยได้ถึง 16 ห้อง

พื้นที่จัดงานอีเวนต์รวมกว่า 14,000 ตารางเมตร (152,000 ตารางฟุต) โดยมีพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร (55,000 ตารางฟุต) ที่เชื่อมกับรีสอร์ท The Londoner Macao ซึ่งมีห้องเดี่ยวรวมทั้งหมด 166 ห้อง

จากห้องพักในโรงแรมสามารถเข้าห้องประชุมได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงร้านค้าปลอดภาษีชั้นนำระดับโลกกว่า 850 ร้าน และร้านอาหารระดับอินเตอร์กว่า 150 ร้าน

สระว่ายน้ำ 3 สระ พร้อมห้องส่วนตัวสำหรับจัดงานและปาร์ตี้ส่วนตัว

ห้องเตียงคู่ 2,347 ห้อง เหมาะสำหับนักวางแผนไมซ์

ทีมบริการจัดอีเวนต์ครบทีมประจำอยู่ในจุดเดียว พร้อมให้บริการทั้งในระหว่างและหลังการจัดงาน

ดาวน์โหลดภาพความละเอียดสูงได้ที่ https://spaces.hightail.com/receive/8HDINHXKmh

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1705344/Sheraton_Grand_Macao.jpg
คำบรรยายภาพ – โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ มาเก๊า

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1705345/Kashgar_Grand_Ballroom_banquet_setup.jpg
คำบรรยายภาพ – ห้องคัชการ์แกรนด์บอลรูม ตั้งโต๊ะพร้อมจัดงานเลี้ยง



ลิงค์ที่มา