ค้าปลีกระดมอีเวนต์สร้างสีสันเทศกาลแห่งความสุขปลุกเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว


อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า อุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่เริ่มคึกคักมากขึ้นในช่วง “Festive” จากคาดการณ์จำนวนนักท่องเที่ยวของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ช่วงไฮซีซัน 3 เดือนสุดท้ายนี้จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยเพิ่มขึ้นอีก 1.5 ล้านคนต่อเดือน ในขณะที่คนไทยจำนวนหนึ่งวางแผนการเดินทางในช่วงนี้เช่นกัน

โดย คิง เพาเวอร์ จะร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขด้วยการสร้างบรรยากาศ กิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษ ภายใต้แคมเปญ KING POWER CELEBRATION2023..HAVE A NEW BESTINATION

ทั้งนี้ ได้มีการเนรมิต “คิง เพาเวอร์ รางน้ำ” ให้เป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นที่ช่วยส่งมอบประสบการณ์ความสุขสำหรับการเฉลิมฉลองด้วยการประดับไฟต้นคริสต์มาสและกิจกรรมการตลาด เริ่ม 11 พ.ย. เป็นต้นไป ด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสกับประสบการณ์ใหม่ที่เชื่อมโยงการเดินทางท่องเที่ยว พร้อมรวบรวมร้านอาหารชื่อดังมาให้บริการในช่วงวีคเอ็น ในธีมคริสต์มาส วิลเลจ ช่วงแรกวันที่ 11-13 พ.ย. ช่วงที่ 2 สำหรับการฉลองเทศกาลคริสต์มาส 16-18 และ 23-25 ธ.ค.

มาพร้อมโปรโมชั่นเพื่อนักเดินทางให้ได้ช้อปแบบจุใจ ตั้งแต่วันที่ 1พ.ย.-15 ธ.ค.นี้ ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, พัทยา, ภูเก็ต, ศรีวารี (ทุกวันเสาร์-อาทิตย์) และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ หาดใหญ่ และภูเก็ต

https://www.bangkokbiznews.com/business/business/1037356



ลิงค์ที่มา